Thứ Ba, 9 tháng 9, 2008

Tình dục sinh dục Nam-Nữ

Tình dục sinh dục Nam-Nữ
Tình dục sinh dục Nam-Nữ có thể là thâm nhập, được gọi là giao cấu, khi dương vật được cho thâm nhập vào trong âm đạo hay không cần thâm nhập khi dương vật và âm đạo cọ xát vào nhau.

Kiểu missionary

-Kiểu thông thường nhất (Missionary - Truyền giáo)
Missionary - Kiểu truyền giáo – kiểu thông thường nhất; cho dương vật thâm nhập vào bạn tình từ phía trên với kiểu thâm nhập trực tiếp; người nữ nằm dưới, chân dạng.
Biến thể hoa khai kiểu thông thường – Vị trí thông thường xoắn chặt lấy nhau. Giống như kiểu thông thường nhưng người nữ nhận dương vật thâm nhập từ phía sau, và cả hai cùng duỗi chân, nhấc hông và uốn cong lưng; người nữ theo đúng nghĩa đen hay nghĩa bóng mở rộng cửa mình, cho phép thâm nhập sâu.
-Kiểu bình thường xâm nhập từ bên cạnh – biến thể của thâm nhập kiểu bình thường; bạn tình cho thâm nhập từ bên cạnh; người nam quỳ và cho dương vật vào từ bên cạnh.
Cho dương vật vào khi bạn tình chống tay vào ghế – người nữ tiếp nhận dương vật từ phía dưới; chân nhấc lên; người nam cho dương vật vào từ phía trên, giữ chân bạn tình.
Peace Sign – người nữ nằm dưới, chân hơi khép chặt lại.
Bướm – người nữ nằm ngửa, nam đứng và nhấc hông nữ để cho thâm nhập vào.
Kỹ thuật thẳng hàng – biến thể của kiểu thông thường, nam ở vị trí bình thường và cử động nhẹ nhàng lên phía trước làm phần đáy dương vật cọ xát vào âm vật.
The stopperage– ấn bắp đùi người nữ ép vào ngực.
Vị trí mở rộng– người nữ giơ thẳng chân lên cao, mở rộng.
Kiểu bạch tuộc– biến thể của kiểu Bướm, người nữ nằm đặt chân lên vai nam.
Đặt chân lên vai– người nam quỳ, nữ nằm đặt chân lên vai nam.

Từ phía sau

-Kiểu cừu
(Ở đoạn dưới đây, người nữ cũng có thể là nam trong trường hợp tình dục Nam-Nam thông qua hậu môn hoặc người nam cũng có thể là người nữ trong trường hợp tình dục Nữ-Nữ có dụng cụ hỗ trợ)
-Kiểu chó – nam đưa dương vật vào từ phía sau; nữ quỳ bằng cả tay và chân, mặt cúi xuống.
-Kiểu cừu – biến thể của kiểu chó; nữ nằm thấp thân; cũng được gọi là "mặt thấp đít cao"
-Ếch – biến thái của kiểu cừu; nam nhấc cao hông trên nữ để thâm nhập sâu nhất.
-Kiểu chó đứng thẳng – biến thái của kiểu chó; người nữ quỳ thẳng thân.
-Đại bàng xòe cánh – nữ nằm cúi mặt, chân duỗi mở rộng; nam ở trên. Cũng gọi là kiểu nhện.
-Kiểu úp thìa – cả hai nằm úp vào nhau theo cùng chiều; người nam cho dương vật vào từ phía sau.
-Ngược của kiểu peace sign – biến thái kiểu peace sign, nữ nằm úp mặt, đầu gối tì vào nhau.
-Kiểu Missionary xoay ngược – nữ nằm úp mặtchân duỗi/khép, nam cho dương vật vào khi bạn tình nằm ép bụng (gây nên kích thích mạnh vào tinh hoàn nam, nam có thể cọ xát làm kích thích âm vật nữ)
-Kiểu lạc đà – Nữ nằm nghiêng chân duỗi về phía trước. Nam quỳ dạng chân (như đang cưỡi ngựa)ở dưới hông, vì thế có thể cho vào âm đạo hay hậu môn. Thích hợp để dễ có thai hay với những người quá cân. Thực tế, một bên thường dễ cho thâm nhập vào hơn bất kỳ tư thế nào khác.

Đưa vào từ phía trên

-Kiểu cô gái chăn bò
-Kiểu cô gái chăn bò/Kiểu Amazon – Nam nằm ngửa; nữ ngồi trên người nam quay mặt về phía nhau. Nữ ngồi có thể kích thích nam bằng cách di chuyển cọ xát từ trước ra sau.
-Kiểu cô gái chăn bò ngược/Amazon ngược – Nam nằm ngửa; nữ ngồi trên người nam nhưng quay ngược lại; nữ có thể kích thích nam bằng vị trí này. Một lợi thế khác là nam có thể quan sát thân người nữ từ phía sau, và nhiều người coi đây là cách kích thích có hiệu quả.
-Đèn treo kiểu Ý – biến thái của kiểu trên; nữ ở trên, uốn cong lưng; chống tay xuống đất; nam nằm dưới.
-Cô gái chăn bò ngang – Nam nằm ngửa; nữ ban đầu ngồi trên người nam và không đối mặt, sau đó nằm xuống trên người nam.
--Cô gái chăn bò Châu Á – Nam nằm ngửa; nữ ngồi xổm (không quỳ) trên người nam hướng mặt vào nhau.
K-iểu ngang ngược – biến thể của kiểu trên; nữ nằm trên, mặt úp, thân thấp; nam ở dưới.
-Kiểm soát hoàn toàn – Nếu eo người nam không đủ thon, nữ (trong khi nam đã thâm nhập đầy đủ và lưng uốn cong) có thể tì gối vào lưng nam, nhờ thế tăng thêm lực thâm nhập cho nam. Theo vị trí này nam đặc biệt phải nằm im, và nữ kiểm soát quá trình quan hệ. Sau đó việc quan hệ tình dục được tiến hành nhờ việc người nữ nghiêng về phía sau rồi tiến ra phía trước cọ xát với nam. Kiểu này gây kích thích mạnh cho nữ

Ngồi và quỳ
-Quan sát – biến thái của kiểu Cô gái chăn bò; nam ngồi trên một cái ghế, nữ ngồi đối mặt; cũng gọi là Lap dance.
-Ghế bành – biến thái của kiểu Quan sát; nữ ngồi trong một cái ghế; nam quỳ phía trước nữ.
-Ong đen – nam ngồi, chống tay ra đằng sau xuống sàn; nữ ngồi trên, tay đặt lên vai.
-Đồ đạc – nữ ngồi trên cạnh đồ, chân duỗi thẳng; nam đứng. Nữ tựa hay ngồi vào cạnh đồ - ghế sofa, cạnh quầy, giường vân vân và duỗi thẳng chân. Nam đứng hay quỳ, tùy theo độ cao của đồ, tay giữ chân nữ. Ở vị trí này, nam có thể điều chỉnh góc thâm nhập từ trên hay dưới để kích thích ở mức độ cao nhất. Vị trí này nam có góc quan sát tốt khi thực hiện hành động.
-Thuyết phục con nợ – nam quỳ; nữ nằm ngửa, bàn chân đặt trên vai nam.
-Chơi đàn violon cell – nữ nằm ngửa, bàn chân đặt trên vai nam; nam quỳ cho thâm nhập từ phía sau; cũng gọi là Chơi đàn violon.
-Cầu hôn – nữ quỳ, chân để về một bên; nam quỳ, một chân chống đất.
-Split level – nữ nằm dưới, chân ôm quanh người nam; nam quỳ.

Đứng

Vị trí đứng và ôm không có điểm tựa
-Đứng và ôm – nam đứng, ôm nữ; nữ quàng chân quanh nam chỗ eo và tay ôm cổ.
-Đứng – Cả hai đứng tựa vào nhau. Cũng gọi là "knee-trembler".
-Xe cút kít – nam cho dương vật vào ở tư thế đứng; nữ nằm ngửa được nam giữ nhấc chân; cũng gọi là 'Hút bụi sàn' hay 'Kiểu máy hút bụi'.
-Gót chân cao – Một số phụ nữ cẩn thận lựa chọn độ cao gót chính xác để bạn tình có thể cho thâm nhập dễ dàng từ phía sau, khi cả hai đang đứng. Khi theo kiểu đối mặt thường cần hỗ trợ bằng giày cao gót để có độ cao thích hợp nhất.
-Harvey Wallbanger – Biến thái của kiểu đứng và ôm, nữ ép lưng vào tường hay một mặt phẳng đứng nào khác.
-Threading the needle – nữ đặt cả hai tay và một chân trên sàn. Nam đứng đằng sau với một chân nữ đặt trên vai, hay chân đặt vòng quanh hông. Nam kiểm soát quá trình giao hợp. Tư thế này cũng có thể thích hợp với tình dục đường hậu môn.

Những vị trí thuận lợi để thụ thai
Đối với mọi vị trí việc có thai đều có thể diễn ra đối với quan hệ tình dục giữa những phụ nữ khỏe mạnh ở thời kỳ rụng trứng và nam giới đã tới tuổi trưởng thành. Những người tin ở lời khuyên ở truyện cổ tích của những bà vợ già có lẽ tin rằng một số vị trí giao hợp khiến cho việc mang thay dễ xảy ra hơn những vị trí khác. Xem truyện cổ tích của những bà vợ già' (đoạn: "Giao hợp đứng là một cách tránh thai") và huyền thoại thành thị.

Những vị trí trong thời gian mang thai
Mục đích là để tránh sức ép quá mạnh vào bụng và ngăn cản thâm nhập sâu của nam giới.
Một số vị trí dưới đây là những vị trí thường thấy trong hoạt động tình dục ở thời gian mang thai.
Missionary và cần chú ý
Úp thìa
Kiểu cừu
Phụ nữ nằm trên
Kiểu duỗi chân
Cưỡi lạc đà (xem ở trên)

Các vị trí ít gặp hơn

Vị trí hình vuông chữ T
Các vị trí dưới đây mới hơn, và có lẽ không được biết nhiều hay không được thực hiện nhiều như các vị trí ở trên.
Chéo – nữ nằm dưới; nam ở trên vuông góc.
NASCAR – biến thể của kiểu Chéo; nữ ngồi trên giường, nam nằm ngiêng, vuông góc.
Đầu đuôi – nam nằm ngửa, chân duỗi; nữ nằm ngửa phía trên, chân duỗi; hai người hướng mặt về hai phía.
Xích đu – nam ở dưới; nữ quỳ cả tay và chân, mặt ngửa lên.
K – nam và nữ đều nằm ngửa, đầu ngược nhau; đặt chân lên vai nhau (dùng nó để giữ chặt nhau) tạo thành kiểu một chữ K viết hoa.
Vị trí T hình vuông – nữ nằm đầu gối co chân dạng, nam nằm bên vuông góc với nữ, hông nam bên dưới chỗ chân uốn cong của nữ. Tư thế thích hợp ở thời kỳ mang thai.
Khoan dầu – nữ nằm chống khuỷu lưng tựa vào giường hay đi văng chân khoanh về phía đầu. Nam đứng kiểu cưỡi ngựa và cho thâm nhập từ vị trí đứng. Kiểu này cũng được coi là Hydraulic Jackhammer hay the Pile Driver.
Tư thế thứ bảy của Vườn hương thơm là một kiểu ít thấy và không được miêu tả trong những cuốn sách về tình dục cổ. Phụ nữ nằm nghiêng. Nam đối diện, dạng chân, nhấc đùi nữ gập vào khủyu tay hay vai mình. Một số cuốn sách tham khảo coi tư thế này là "dành cho người làm xiếc và không nên làm thử thực sự,"[1] một số người cho rằng nó rất dễ chịu, đặc biệt ở thời kỳ mang thai.

Không có nhận xét nào: