Thứ Tư, 24 tháng 9, 2008

“Lần đầu” và 10 tip cần tránh



Đời sống tình dục của con người là một yếu tố quan trọng góp phần tạo nên chất lượng cuộc sống. Tuy nhiên, rất nhiều người đã, đang, và sẽ phải trải qua “lần đầu tiên” lóng ngóng, vụng về, và có thể không như mong muốn. Để “lần đầu” thành công, hãy tham khảo 10 điều cần tránh sau, nó sẽ rất có ích cho các bạn đấy, đặc biệt là các bạn nam - những người vốn được tin tưởng là “nhạc trưởng” dẫn dắt bạn đời của mình.

1. Quên “áo mưa”

Thông thường, bạn sẽ rất căng thẳng, hấp tấp, vội vàng và bị kích thích mạnh trong “lần đầu tiên”. Do vậy có thể bạn sẽ “đốt cháy giai đoạn”, khiến “đối tác” đau đớn khi bỏ qua khúc dạo đầu vuốt ve... Trong trường hợp này, bạn hãy dùng “áo mưa”. Đơn giản vì “áo mưa” có chất bôi trơn sẽ giúp bạn gái bớt đau... Nếu không lần đầu tiên sẽ biến thành cơn ác mộng đối với cả hai! Ngoài ra “áo mưa” còn giúp bạn tránh các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục và tránh nguy cơ mang thai cho bạn gái.

2. Sử dụng “áo mưa” không đúng cách.

Nếu bạn sử dụng “áo mưa” không đúng cách, thì nó chẳng có tác dụng gì hết. Tương tự như vậy, nếu bạn phải loay hoay mày mò hồi lâu để tìm cách “mặc”, điều này sẽ xoá bỏ bầu không khí “yêu đương” và ham muốn tại thời điểm ấy của hai bạn... Hãy “tập luyện mặc áo” trước khi tiến hành chuyện ấy là một việc không thừa!


3. Sử dụng chất kích thích

Một ly rượu nhỏ trước khi quan hệ có thể giúp ích cho bạn rất nhiều. Nhưng nếu là “vài ly nhỏ” thì kết quả sẽ rất tai hại: bạn sẽ làm không tốt, và tệ hơn cả là khi tỉnh dậy vào sáng hôm sau bạn sẽ chẳng nhớ gì hết...


4. Bị làm phiền...

“Chuyện ấy” cần có không gian “an toàn” để tiến hành. Hãy tìm một ngày thích hợp cho cả hai mà chắc chắn khi đó, không có điều gì và không có ai có thể làm cho các bạn phải bận tâm. Hãy nhớ, nếu bị làm phiền, hai bạn sẽ ít nhiều bị ảnh hưởng và “lần đầu tiên” có thể thất bại.


Hạn chế điều phiền toái = lần đầu tuyệt duyệt hơn
5. Quá tham lam, háo hức...

Đừng cố áp dụng mọi tư thế mà bạn tham khảo được qua sách báo, ti vi, internet... ngay trong “lần đầu tiên”. Bạn hãy nhớ, cái gì cũng phải có bước căn bản của nó. Đừng nóng vội, các bạn còn có nhiều thời gian kia mà


6. Muốn “lần đầu” phải thật hoàn hảo

Những kiến thức mà bạn có được sau khi tham khảo các tạp chí và trang web về khoa học tình dục thực ra chỉ là kinh nghiệm của người khác. Vì thế, tất nhiên là bạn không thể và điều này là lý do khiến cho bạn có thể nhận sự thất bại thảm hại trong “trận” đầu. Tiến hành một cách tự nhiên, theo cảm xúc vì “lần đầu tiên”, bất kì ai cũng đều “có quyền” được “sai sót kỹ thuật” đôi chút!


7. Không thấy ham muốn làm “chuyện đó”

Không bao giờ tồn tại tiêu chuẩn đánh giá bạn tình là già hay trẻ, xấu hay đẹp, có kinh nghiệm hay không... Cái đó tùy vào quan niệm của mỗi người. Ngược lại, yếu tố không thể thiếu chính là mong muốn làm “chuyện ấy” và tinh thần “dám làm dám nhận” nếu có gì xảy ra. Nếu bạn nghĩ mình có thể sẽ có cảm giác hối tiếc sau khi làm xong, hay phải ngừng lại giữa chừng vì một lí do tâm lý nào đó, thì tốt nhất là hãy hoãn lại cho đến khi nào bạn cảm thấy mình thực sự sẵn sàng.


8. Quá gấp gáp

Ngay cả khi bạn thiếu kiên nhẫn và muốn nhanh chóng kết thúc, thì hãy cố gắng điều tiết tốc độ, nếu không bạn sẽ làm đau bạn gái... Hãy trao đổi và đừng nhanh quá để bạn gái còn sẵn sàng bắt kịp cảm xúc với bạn...


9. Cơ thể không được vệ sinh sạch sẽ

Liệu bạn có thể chắc chắn rằng cảm xúc của bạn sẽ “không liên quan” đến mùi khó chịu trên cơ thể bạn tình không? Ví như mùi ở “cánh” hoặc “quần chíp”... Tương tự như vậy, hãy vệ sinh cơ thể ở mức tối đa bạn có thể, để bạn tình của bạn không phải “chịu đựng” khi ôm bạn vào lòng. Thủ phạm làm hỏng “lần đầu” của hai bạn có thể chính là những thứ mùi đáng ghét ấy đấy.

10. Chế giễu một bộ phận trên cơ thể bạn tình

Mặc dù bạn khám phá ra rằng cô ấy đã cố gắng che giấu bộ ngực “khiêm nhường” của mình, và một số điểm “không được đẹp lắm” khác trên cơ thể, thì điều đó không đồng nghĩa với việc bạn được phép thốt ra bất kì một lời bình phẩm khiếm nhã nào. Điều này rất tai hại, nó có thể giết chết quan hệ của hai bạn ngay lập tức... Thay vì tập trung vào khiếm khuyết nhỏ, hãy nghĩ đơn giản rằng: Cô ấy là của bạn và chỉ bạn mới được phép khám phá những bí mật của cô ấy.

Và cuối cùng, “lần đầu” tuyệt vời không đề cao sự hòan hảo mà là sự thoải mái và tràn ngập yêu thương. Chúc các bạn nếm trải “lần đầu” thật tuyệt vời!

Không có nhận xét nào: