Chủ Nhật, 14 tháng 9, 2008

Cực khoái - bạn hoàn toàn có thể

Rất nhiều phụ nữ cảm thấy rất khổ tâm vì không thể đạt được cực khoái trong quan hệ vợ chồng. Điều đó không có nghĩa là tất cả họ đều mắc các bệnh sinh lí.
Theo một thống kê gần đây của các chuyên gia Mỹ, phần lớn phụ nữ không thể đạt đến đỉnh cao của khoái cảm do họ bị chi phối bởi những yếu tố về tâm lí.
Do ảnh hưởng từ văn hoá truyền thống, nhiều phụ nữ phương Đông quan niệm khá cổ hủ về chuyện chăn gối, họ thường né tránh khi nói về chuyện này vì nghĩ đây là một chủ đề tế nhị, kín đáo nên giữ cho bản thân chứ không nên chia sẻ với mọi người.
Xuất phát từ suy nghĩ ấy mà không ít chị em chỉ còn biết âm thầm chịu đựng cảnh “hạnh phúc không trọn vẹn”.
Một lí do khác khiến phụ nữ khó đạt được cực khoái là tâm lí thiếu tự tin vào hình thể và sức hấp dẫn của bản thân. Vì thế, họ lúc nào cũng lo lắng và quá để ý đến phản ứng của “đối tác” mà quên đi nhu cầu và xúc cảm của bản thân.
Nếu không đạt được cực khoái, bạn cũng đừng nghĩ rằng mình không thể. Chuyện này chỉ đơn giản là bạn chưa biết cách thôi. Hãy tự tin và khám phá chính mình. Sau đây là một số lời khuyên dành cho bạn:
Chia sẻ: Hãy vượt qua những rào cản do chính bạn tạo ra, đừng nghĩ đây là một chuyện đáng xấu hổ. Những lời tư vấn từ các bác sĩ tâm lí có thể giúp ích cho bạn. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo ý kiến của bạn thân. Họ có thể đưa ra những lời khuyên hữu ích dành cho bạn.
Khám phá nhu cầu bản thân: Bạn muốn mình được vuốt ve nhẹ nhàng hay nồng nhiệt, nóng bỏng? Bạn thích tư thế nào nhất? Hãy tự mình tìm hiểu xem bạn muốn gì, bạn muốn được “yêu” như thế nào, và đừng ngần ngại đề cập chuyện này với anh ấy.
Tự tin: Đừng bao giờ nghĩ rằng mình không xinh đẹp và thiếu hấp dẫn. Suy nghĩ này có thể giết chết xúc cảm và sự say mê của chính bạn

Không có nhận xét nào: