Thứ Tư, 24 tháng 9, 2008

Nghệ thuật ''cắn yêu''


Cắn cũng là một nghệ thuật cần cho

Nếu bạn muốn nhìn thấy người phụ nữ của mình tiến vào trạng thái "sẵn sàng", hãy dùng những chiếc răng trong "màn dạo đầu". Dù tin hay không thì phản ứng của cơ thể với sự đau vừa phải theo cùng phong cách "yêu" có nghệ thuật của miệng hay lưỡi sẽ đến trong chốc lát.

Khi não bắt được tín hiệu thì ham muốn sẽ xuất hiện. Nó luôn luôn là một hành động có tính kích thích của đàn ông để khám phá cơ thể phái đẹp. Có điều, cần phải cắn đúng chỗ và đúng thời điểm.

Mỗi phụ nữ có một ngưỡng chịu đựng sự đau đớn khác nhau, thế nên bạn cần điều chỉnh kỹ thuật cắn yêu của mình trước khi thực hiện.
Nên

Chú ý những vùng nhạy cảm

Nếu cắn để khơi gợi ham muốn là một việc mới đối với bạn thì hãy bắt đầu với phần gáy. Phần lớn phụ nữ cảm thấy đây là vùng khá nhạy cảm và thích được hôn lên đó.

Phần đùi trong cũng được coi là nơi bạn cần lưu ý và thường khiến nàng cảm thấy muốn bạn tiến xa hơn. Nếu bạn đang trông chờ ham muốn của nàng lên cao độ, hãy đừng chờ đợi đối tác yêu cầu mà tiếp tục cắn yêu một vệt dài trên đùi trong cho tới khi nàng hoàn toàn mất kiểm soát. Và bạn sẽ thấy đúng như vậy.

Các khu vực khác cũng có thể hỗ trợ thêm việc tăng cường ham muốn là phần eo, lưng dưới, mông và dưới ngực.

"Tich tiểu thành đại"

Nếu cơ thể nàng chưa sẵn sàng thì bạn không nên thực hiện ngay việc cắn yêu vì nàng sẽ cảm thấy đau đớn. Điều bạn muốn đạt được là sự thăng hoa cả về tinh thần lẫn thể xác nên bạn hãy bắt đầu bằng cách "khởi động" cổ điển: hôn, vuốt ve, nói chuyện khêu gợi. Khi nàng đã thể hiện rõ ham muốn, bạn mới nhẹ nhàng cắn nhẹ ở vai, đùi hay hông của nàng - bất cứ nơi nào có da có thịt để đảm bảo nàng không bị đau nhiều trong trường hợp nàng không thích lắm. Nếu nàng hơi rùng mình thì đó là tín hiệu để bạn tiếp tục nhưng vẫn cần nhẹ nhàng. Bạn muốn tìm giới hạn đau của nàng mà không vượt qua nó? Hãy để ý nét mặt cô ấy vì chúng sẽ là câu trả lời cho bạn.
Giữ tốc độ
Bí quyết để làm giảm sự đau đớn của nàng khi bị cắn yêu là làm nhanh. Càng cắn lâu, sự đau càng tăng. Vì thế, một cái cắn lý tưởng là không nên kéo dài hơn vài giây trừ phi nàng yêu cầu. Bạn cũng sẽ không muốn mất nhiều thời gian cho một chỗ nào đó vì sẽ khiến nàng đau hơn, đồng thời không muốn nàng tưởng tượng như đang "ân ái" với một Dracula.

Không nên

Không cắn những khu vực tuỳ tiện

Cho dù là cô ấy có thích kiểu "dạo đầu" như thế nhưng những lần cắn yêu tình cờ vẫn để lại dấu vết. Hay nói cách khác, đừng cắn ngay nơi bạn thấy đầu tiên trừ phi đó là một trong những chỗ mà cả hai đều biết và nàng thích. Cắn sai chỗ có thể khiến nàng bị đau, hằn vết và phá hỏng buổi tối lãng mạn - đặc biệt nếu nàng chưa bao giờ bị cắn như vậy.

Không tạo tiếng ồn

Cô ấy có thể thích thú khi bạn trở nên hoang dã một chút nhưng không có nghĩa là nàng muốn bạn phát ra những âm thanh giống chúng. Những tiếng ồn ào thô tục không có chỗ trong phòng ngủ. Sự ngớ ngẩn cũng có thể dẫn tới hậu quả không mấy hay ho. Vì thế bạn nên tránh những lời bình phẩm như "Ngon tuyệt" hay những câu nói ngờ nghệch khác.

Không giày vò

Càng cắn nhiều ở một điểm thì cảm giác thích thú càng giảm đi. Điều đó cũng tương tự như khi bạn nhai kẹo cao su vậy. Chẳng có gì là quyến rũ, hấp dẫn với cảm giác bị giày vò. Bạn nên giữ cho những cái cắn yêu nhanh, sạch sẽ và chính xác để không làm nàng cảm thấy mình như một thứ đồ chơi phục vụ nhu cầu... nhai.

Cắn yêu có thể là một trải nghiệm rất thú vị đối với một phụ nữ và rất nhiều người mong muốn điều đó. Thế nhưng, đàn ông thường ngần ngại thí nghiệm ý tưởng này vì lo sợ đối tác quy tội này nọ. Các đấng mày rây cứ yên tâm, cắn là một bản năng tự nhiên có khả năng khuấy động cả những phụ nữ khó tính. Hãy tham khảo những lời khuyên trên và xem nàng nhanh chóng "tan chảy" thế nào trong miệng bạn.

Không có nhận xét nào: