Chủ Nhật, 14 tháng 9, 2008

Khi không đồng điệu trên giường

Trong chuyện ái ân, nhiều cặp không mấy khi đạt đến sự đồng điệu khi cùng nhau muốn đạt đến đỉnh cao của hạnh phúc ái ân. Vì sao? Không phải vì họ không yêu nhau mà vì "tốc độ" khác nhau.
Nếu bạn cảm thấy có sự khác thường trong chuyện ấy, thì nên nói chuyện với anh ấy. Nên cẩn thận đừng để câu nói của mình làm anh ta có cảm giác là người có tội.
Chọn thời điểm lúc cả hai cùng vui vẻ, phấn chấn. Không nên bộc lộ điều này vào lúc trước, trong và sau khi quan hệ.
Hãy nói rằng bạn rất thích lên giường với anh ấy nhưng đôi khi cảm giác lệch pha khiến bạn mất hứng. Sau đó hãy hỏi xem anh ấy cảm nhận thế nào về chuyện đó.
Hãy tưởng tượng một đôi vợ chồng khi muốn ân ái như là hai người đang khiêu vũ. Người chồng thì lướt đi quá nhanh trong khi người vợ lại chỉ muốn từ từ. Sự khác biệt này sẽ làm bạn "ngã sấp" và chẳng thể cùng đạt khoái cảm với chồng.
Vì thế nếu bạn thực sự muốn cùng nhau đạt đến tuyệt đích của ái ân cùng một lần thì phải biết dìu dắt và chờ đợi. Một người cần đặt nhịp điệu và người kia chỉ việc đi theo.
Theo Cosmopolitan, dần dần, khi đã quen với nhịp điệu của nhau, hiểu nhau qua từng hơi thở, qua sự rung cảm của từng thớ thịt, đường gân thì sẽ càng biết cách hoà điệu.

Không có nhận xét nào: