Chủ Nhật, 14 tháng 9, 2008

điều không nên xấu hổ

Có những người yêu nhau nhưng vì quá coi trọng cái tôi của mình hoặc luôn đòi hỏi phải “nhận” thật nhiều trong khi “cho” quá ít đã để tình yêu vụt bay rồi nuối tiếc. Theo kinh nghiệm của các cặp đôi hạnh phúc thì sự giao tiếp thân mật và cởi mở giữa hai người giúp bạn vượt qua những thử thách khó khăn.
Hãy chắc chắn bạn có thể bày tỏ 5 điều sau mà không chịu sức ép bởi bất kỳ điều gì.
1. Kéo dài màn dạo đầu
Tình dục đem đến cho các đôi sự thân tình. Theo thời gian việc đó trở thành một lộ trình quen thuộc với nhiều người, đặc biệt khi bạn đã kết hôn hoặc sống chung với nhau nhiều năm.
Theo Sheknows, dành nhiều thời gian cho khúc dạo đầu sẽ bồi đắp thêm sự đê mê và hứng khởi. Nếu người kia hay cẩu thả ở màn trình diễn này, hãy yêu cầu làm chậm lại, từ từ kích thích khoái cảm của bạn.
2. Thử nghiệm chiêu thức mới trên giường
Những cặp đôi đã quá thông tỏ đường đi lối về lại là những người ngại sáng tạo và thay đổi. Với họ sử dụng trí tưởng tượng để tạo ra bước nhảy vọt trong phòng the là một thử thách. Thế nhưng, khi nghe kể về những chiêu thức khác lạ từ các đôi bạn tình khác thì họ không khỏi ghen tỵ.
Hợp gu trong chuyện ấy đòi hỏi bạn tình phải nỗ lực thể hiện mình, thử mọi tư thế hay dùng những dụng cụ trợ giúp để cuộc yêu luôn thành công mĩ mãn.
Đừng e ngại, đừng ngượng ngùng, hãy bộc lộ những khao khát và cơn cuồng si của mình. Nếu chưa một lần lên tới đỉnh vinh quang thì bạn hãy thử mọi chiêu thức để có được nó bằng bất cứ giá nào.
3. Kiểm tra tình trạng mối quan hệ
Việc định rõ mối quan hệ của bạn đang tiến triển theo chiều hướng nào khá quan trọng. Nếu sống chung khá lâu, bạn nên có những mánh lới “buộc cổ” anh ta lại. Nếu bạn đã kết hôn vài năm thì việc muốn có một đứa con có ảnh hưởng gì đến những mong muốn của bạn hay không? Nếu bạn phải di chuyển vì công việc thì anh ấy có sẵn sàng đi cùng bạn không? Biết được rõ những nhu cầu của mình bạn mới có thể yêu cầu bạn tình làm gì cho mình.
4. Hiểu rõ tình sử của chàng
Chuyện chung chăn gối với ai đó là một kinh nghiệm cực kỳ cần thiết. Vì thế, bạn cũng nên biết bạn thuộc kiểu nào trong số những cô người tình trước đây của chàng.
Trong khi anh ta cố gắng không tiết lộ chi tiếtbất cứ điều gì về tình sử của mình (ví dụ như đã lên giường với bao nhiêu cô gái), thì bạn vẫn cần phải điều tra về những trục trặc anh ấy từng gặp phải.
Một khi anh ấy muốn chung sống với bạn thì điều này hiển nhiên rất cần thiết.
5. Giải quyết mọi khúc mắc
Không bao giờ chọn việc ly hôn như giải pháp đầu tiên kết thúc mọi bất đồng. Mọi mối quan hệ cần cần có sự nỗ lực cao từ hai phía để dung hòa những cá tính khác nhau.
Bạn nên nói chuyện với người ấy về khó khăn cả hai phải đối mặt dù biết rằng nó làm bạn mất nhiều thời gian.
Nếu vấn đề đó trở nên quá khốc liệt, hãy tìm kiếm sự trợ giúp từ bạn bè, các nhà tư vấn hôn nhân để có giải pháp sáng suốt hơn.

Không có nhận xét nào: