Chủ Nhật, 14 tháng 9, 2008

Khi bạn đời không biết...làm tình

Đêm tân hôn của tôi biến thành địa ngục khi tôi trở thành vật “thí nghiệm trên giường” cho anh ấy. Thậm chí, anh ấy bắt tôi quan hệ đến tận 2h sáng...
Vợ hay nô lệ tình dục?
Ly nhớ mãi đêm tân hôn đầy hãi hùng mà cô đã phải trải qua. Từ một người đàn ông lịch lãm và nhẹ nhàng, Huy, chồng cô đã biến thành một người khác hẳn khi ở trên giường.
Trái với những suy nghĩ và những điều mong đợi như đã đọc trong sách báo, không màn dạo đầu, không cử chỉ âu yếm, không một lời nói ngọt, Huy đẩy vợ lên giường mặc kệ Ly trố mắt ngạc nhiên mà không biết phải nói với chồng thế nào.
“Đã vậy anh ấy con bắt tôi phải làm những việc thật quái gở mà anh ấy xem trong phim “sex”. Tôi thật không ngờ chồng mình lại là một người như vậy. Bình thường anh ấy rất hiền lành và tử tế. Hồi mới yêu nhau anh ấy cũng hay đòi hỏi nhưng tôi đều từ chối. Anh ấy biết tôi không đồng ý nên thôi, không bao giờ anh ấy ép tôi cả.
Thật ra, qua sách vở và báo chí tôi cũng biết rằng chuyện chăn gối rất quan trọng để giữ được hạnh phúc gia đình. Tôi cũng hiểu rằng “chuyện ấy” cũng cần làm mới để mang lại cảm xúc cho đối phương vậy nhưng có những cái anh ấy đòi hỏi mà tôi không thể nào chấp nhận được. Khi tôi không đồng ý thì anh ấy ép buộc, bắt tôi phải làm theo mặc kệ tôi có cảm giác thế nào.
Đêm tân hôn của tôi biến thành địa ngục khi tôi trở thành vật “thí nghiệm trên giường” cho anh ấy. Thậm chí, anh ấy bắt tôi quan hệ đến tận 2h sáng mặc kệ trước đó, vì mải lo cho đám cưới tôi đã rất mệt mỏi.
Không ngày nào là anh ấy để tôi yên. Có những hôm đi làm về, chưa kịp chào hỏi anh ấy đã lôi tôi vào phòng ngủ bất kể khi ấy tôi đang nấu cơm hay giặt quần áo cốt chỉ để làm “chuyện ấy”. Nhiều khi cứ nghĩ đến chồng là tôi lại phát hoảng.
Anh ấy rất yêu tôi nhưng trong chuyện ấy thì anh ấy lại rất ích kỷ. Anh ấy không cần quan tâm đến cảm giác của tôi như thế nào, cứ hùng hục làm rồi lăn ra ngủ. Tỉnh dậy lại đòi làm tiếp. Mỗi lần như vậy tôi đều miễn cường đồng ý làm (mà không không đồng ý cũng đâu có được) mà không một chút cảm xúc. Có rất nhiều hôm, anh ấy khiến tôi bị đau hết hai bên sườn và không thể đi lại bình thường được vì những hành động kỳ quái của anh ấy.
Tôi như càng ngày càng chai lì với anh ấy. Nếu bây giờ có hỏi, tôi cũng không biết mình còn yêu anh ấy không vì ngoài chuyện đó ra, chồng tôi vẫn là một người đàn ông tốt. Mặc dù rất nhiều lần tôi góp ý với anh ấy nhưng đâu vẫn hoàn đấy.”
Khi vợ như… khúc gỗ
Sinh ra trong một gia đình gia giáo và nề nếp nên ngay từ nhỏ Loan đã được bố mẹ giáo dục rất cẩn thận trong một môi trường rất “mô phạm”. Từ bé đến lớn, Loan có rất ít bạn. Tan học về là phải về nhà ngay, không được la cà chơi bời, không được cùng bạn đi lang thang mua sắm linh tinh. Ngay cả cách ăn mặc của Loan cũng rất “cổ điển”, lúc nào cũng sơmi trắng, quần âu và… kín mít.
Tuy nhiên đó cũng là điều để Quang đồng ý chọn Loan làm vợ. Là một giám đốc trẻ, Quang không xa lạ gì với cảnh “chân dài phục vụ rót bia” và các em tuổi teen phục vụ đại gia. Quang quá ngản ngẩm và rất bi quan mỗi khi nghĩ đến vợ mình sau này cũng là một người như thế nên khi chọn được Loan, anh rất mừng vì mình có một người vợ đoan chính.
Vậy nhưng, có lẽ vì quá đoan chính nên một người như Loan không thể “thể hiện hết mình” trong phòng ngủ như những người phụ nữ khác được.
Còn một người quá lão luyện và từng trải trong “tình trường ” như Quang thì lại không thể nào chấp nhận được một khúc gỗ nằm im như Loan, kể cả khi Quang đã rất nhẹ nhàng hướng dẫn vợ nên “như thế này, như thế kia” thì Loan vẫn cứ một mực: “Em không thể làm như thế. Em thấy nó cứ thế nào ấy. Buồn cười lắm. Em không quen…”. Và quá nhiều lần “không quen” của Loan đã khiến Quang cảm thấy… bất lực. Mỗi lần nằm cạnh vợ, Quang thấy mình chẳng còn cảm giác gì nữa cả.
Kết cục tất yếu
Đó là ngoại tình. Hướng giải quyết tốt nhất cho những người bị ức chế tâm lý khi không đạt được “cảm giác” với bạn đời.
Khi bạn không thể khiến cho người vợ hoặc chồng của mình hạnh phúc, trong khi đó có một người khác lại mang đến cho họ điều mà họ cần. Điều mà họ không thể có từ phía bạn thì việc người vợ hoặc chồng của bạn sẽ ngả vào vòng tay người khác là điều khó có thể phủ nhận.
Ly đã tưởng rằng mình bị lãnh cảm và sẽ không bao giờ có được cảm giác trong việc “quan hệ” nhưng rồi cô đã gặp một người đàn ông hơn mình đến gần 20 tuổi.
Ông ta đã đánh thức được cảm giác của Ly bằng những cử chỉ nhẹ nhàng và khéo léo. Ở bên ông ta, Ly có cảm giác mình yêu và được yêu. Ông ta tôn trọng Ly và đem đến cho cô sự thoải mái và tin tưởng. Có những lúc Ly cảm thấy có lỗi với chồng nhưng cô không thể dứt ra được. Điều cô cần là sự quan tâm, chia sẻ những điều mà Ly không tìm thấy được ở chồng.
Còn Quang? Tất nhiên việc anh đi ra ngoài “giải quyết” là không có gì quá ngạc nhiên:
“Tôi cũng đã tưởng mình có vấn đề nhưng khi quan hệ với một người con gái khác tôi thấy mình lại tìm được cảm giác như xưa. Mạnh mẽ và xung mãn, khác hẳn nhưng lần gần gũi với vợ.
Có đôi lúc tôi cũng thấy thật có lỗi nhưng rồi như có ma lực, tôi lại bị cuốn đi, hết người này đến người khác. Có như vậy, tối về tôi mới thấy mình có sinh khí.
Nhiều khi tôi ước giá vợ tôi thay đổi. Cô ấy cứ nghĩ rằng khi người vợ chủ động thì sẽ bị chồng đánh giá nhưng thật ra không phải như vậy. Cánh đàn ông chúng tôi nhiều khi rất muốn vợ chủ động trong chuyện ấy. Không những không đánh giá mà có khi còn yêu hơn nữa là đằng khác… ”.
Qua những câu chuyện trên, ta có thể phần nào hiểu được bản chất của sự việc, chính là do sự thiếu chia sẻ, thiếu đồng cảm giữa hai vợ chồng. Hãy cảm nhận những nhu cầu của đối phương để hoàn thiện và thay đổi bản thân phù hợp với người bạn đời. Đó là cách duy nhất và ngắn nhất để giữ lấy hạnh phúc cho mình và cho cả gia đình…

Không có nhận xét nào: