Thứ Tư, 17 tháng 3, 2010

Nên "Yêu" lúc nào?

Yêu vào sáng sớm giúp bạn thỏa mãn cao nhất, vì khúc dạo đầu có thể được rút ngắn, tinh thần thư thái hơn sau một giấc ngủ sâu. Đây là tiền đề cho một cuộc “chăn gối” có chất lượng.



Mô tả ảnh.

Thư thái giúp vợ chồng có được buổi "liên hoan đẳng cấp".(Ảnh minh họa. Nguồn: internet).

Phấn chấn hơn

Bộ phận sinh dục của đàn ông thường “thức giấc” sớm hơn trước khi cơ thể của họ thức dậy. Điều này có nghĩa bạn có thể quan hệ tình dục ngay. Bạn không cần phải tiến hành khúc dạo đầu quá lâu. Về tâm lý bạn cũng càng cảm thấy tự tin hơn và phấn chấn hơn khi biết rằng người vợ của mình cũng đã sẵn sàng đón nhận tình cảm của bạn lúc đó.

Thư thái hơn

Thức dậy sau giấc ngủ là tình trạng thư thái nhất đối với mỗi người. Tình trạng này rất có lợi cho các cặp vợ chồng. Bạn sẽ dễ đạt đỉnh hơn, vì chưa có sức nặng của sự lo nghĩ. Khác với sự mệt mỏi, nặng nề sau một ngày làm việc ở công sở nếu bạn “lâm trận” vào buổi tối.

Thế nhưng, sẽ tốt hơn nếu màn yêu sáng này được tiến hành vào cuối tuần, đặc biệt đối với những người cần thời gian chuẩn bị lâu hơn để đến văn phòng.

Chất lượng hơn

Quan hệ tình dục vào buổi sáng sớm mặc dù bị hạn chế về thời gian, nhưng đảm bảo là kết quả có chất lượng hơn. Lý do là cơ thể bạn và người vợ của mình trong tình trạng khỏe khoắn nhất. Sự thỏa mãn cũng sẽ đạt mức cao nhất.

Động lực cho cả ngày làm việc

Bạn có thể coi “chăn gối” vào buổi bình minh như là một sự kích thích hay như một thực đơn khai vị. Bữa tiệc “yêu đương” vào buổi tối vẫn có thể tiếp diễn nếu bạn thực sự đam mê nhau.

Sex vào sáng sớm cũng có thể trở thành một động lực để bạn có tinh thần phấn chấn thực hiện các hoạt động thường nhật trong ngày đó.

Mô tả ảnh.

Yêu buổi trưa- chỉ nên chớp nhoáng

Thời gian này làm “chuyện ấy”, nhìn từ góc độ thể lực mà nói thì rất thích hợp. Thời gian làm việc trong buổi sáng không đến mức làm cho bạn kiệt sức, tranh thủ thời gian nghỉ trưa gặp gỡ nhau cũng có cảm giác rất thú vị.

Bất lợi: Rác của đồ fastfood trong buổi chiều đó sẽ rải rác đầy xung quanh bàn làm việc của bạn , bởi vì bạn thực sự quá đói.

Còn nếu bụng quá no nê trước lúc “yêu” thì sẽ tỉnh dậy trong tình trạng đau đầu, mệt mỏi.

Buổi tối – “yêu” xong hãy ăn

Lúc này nên là thời gian dành cho bữa tối, nếu chúng ta vác cái bụng no làm “chuyện ấy” thì sau khi sự việc hoàn thành sẽ cảm thấy toàn thân cực kỳ mệt mỏi, thêm vào đó là trời tối không khí ảm đạm sẽ làm cho bạn lười biếng, chỉ buồn ngủ không có tâm trạng đi ra ngoài. Vì vậy, nếu bạn chọn thời điểm này để “yêu” thì tốt nhất không nên vội ăn cơm tối, sau khi “yêu” xong cả hai đi ra ngoài tản bộ, tìm một nhà hàng hợp khẩu vị và hưởng thụ bữa tối.

Bất lợi: Trước khi đi ngủ bạn không có tâm trạng để “yêu” nữa, điều này có nghĩa là bạn sẽ mất đi thời gian tốt nhất để làm “chuyện ấy”.

Không có nhận xét nào: